Miyerkules, Marso 28, 2012

CRUSH NGA LANG BA?

yan c kyru :) una ko yan siyang nakita nung ateneo fiesta, sinabi ko talga sa sarili ko na hinding-hindi ko siya magugustuhan, ewan ko ba kung bakit biglan nlang TUMIBOK ang puso ko (corny) sabi ko pa sa sarili ko, crush lang yan mawawala at mawawala rin yan at hindi magtatagal ang feelings ko for him pero mali pala ako. Sabi kasi nila pag crush mo ang isang tao hanggang 4 months lang daw magtatagal beyond that its LOVE,ewan ko ba bakit sa dinami dami ng tao sa school siya pa yung..u know :D hahai buhay nga naman, tinatawag namin yan siyang PERFECT K kasi nga masyado syang perfect, talented, matalino, gwapo bsta, nasa kanya na ang lahat.Sa twing magkikita kami siya talaga yung unang bumabati sa akin ng HI at ako naman kilig na kilig rin XD, bsta wala pang araw na nag kita kami na ako ang unang nag hi :) kaya nga cgro ganito na fi-feel ko :) cause every he smiles at me my heart melts :D ayiiieee. Pero nung first month ng March nalaman ko nlng sa friend ko na pupunta na pala siya sa GUAM, i almost cried and i dont know why maybe because hndi lang bilang crush na ang nararamdaman ko for him, it so hard to watch him leave..:( pero ok lang kung kami talaga edi kami :). hanggang dito nalang muna :)

2 komento:

  1. OY TEH! HAHAHAHAHA :D Hurt2 ka pala kay K. LOL:D kung kayo, kayo! Waaa :))))

    TumugonBurahin
  2. HAHAHHA IKR?pro may nalaman naman ako te :) so wala na CHOS XD

    TumugonBurahin